Saade Kol Nusrat – I Have Nusrat

Nusrat 

Saanu Kise Di Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Sharab De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Nashe De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Hookeh De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Bisstar De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Kitaab De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Ustad De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Naina De Koi Lod Nahi
Ke Saade Kol Nusrat

Saanu Hawaa De Koi Lod Nahi
Saade Kol Nusrat

Saanu Talwaar De Koi Lod Nahi
Saade Kol Nusrat

Saanu Khoon De Koi Lod Nahi
Saade Kol Nusrat

Aaya Iman Te Gaaya Nusrat

Gaaya Nusrat Te Gayee Saadi Nazar
Gayee Saadi Nazar Te Gayaa Saada Saa
Gayaa Saada Saa Te Aayee Saadi Maut
Aayee Saadi Maut Te Gayee Saadi Ruh

Intazaar Kariyo Saada
Jaanat De Vich
Saade Liye Suna Na Authe

Nusrat Khan Tainu Aakiyaan Udeek Diyan…

-mast malang

nusrat khan

I Am In No Need Of Anything
For I Have Nusrat 

I Am In No Need Of Alcohol
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of An Intoxicant
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of A Waterpipe
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of A Bed
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of A Book
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of A Teacher
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of Eyes
For I Have Nusrat

I Am In No Need For The Wind
For I Have Nusrat

I Am In No Need For A Sword
For I Have Nusrat

I Am In No Need Of Blood
For I Have Nusrat

When Arrived My Belief (religion) Gone Was Nusrat

Gone Was Nusrat and Gone Was My Sight
Gone Was My Sight And Gone Was My Breath
Gone Was My Breath and Came My Death
Came My Death And Gone Was My Soul

Wait For Me
In Heaven
And Sing For Me There

Nusrat Khan The Eyes Yearn For You…

-mast malang

2 responses to “Saade Kol Nusrat – I Have Nusrat

  1. Ustad Nusrat’s music is timeless, ever-lasting, and forever an inspiration. This is an amazing poem. It actually would be a great Qawwali too. Keep writing!

  2. Sadde Kol Nusrat !

Leave a Reply

